Bật mí các dự án bất động sản căn hộ quận Tân Phú hiện nay

373
Dự án Richstar - dự án căn hộ quận Tân Phú

Nếu là một nhà đầu tư bất động sản thông minh, bạn nên đầu tư tại thị trường nào? Đâu mới là mảnh đất màu mỡ được nhiều người săn đón nhất hiện nay? Đâu mới là thị trường đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay?

Thị trường căn hộ quận Tân Phú hiện đang nóng hơn bao giờ hết với cơn sốt đất lan tỏa khắp nơi. Với vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều quận trung tâm TP Hồ Chí Minh, căn hộ tại quận Tân Phú luôn được các nhà đầu tư bất động sản săn đón. Cho đến nay, nhiều nhà đầu tư vẫn không ngừng “trung lùng” những dự án sinh lợi nhuận hấp dẫn. Hãy cùng batdongsanbienhoa tổng hợp thông tin các dự án căn hộ Tân Phú tiêu biểu năm 2021. Đồng thời cập nhật những thông tin thị trường bất động sản và tìm hiểu ưu nhược điểm của khu vực này nhé.

Thị trường căn hộ chung cư quận Tân Phú năm 2021 có gì?

Thị trường căn hộ chung cư quận Tân Phú năm 2021 có gì?

Nằm ở phía Tây Hồ Chí Minh, quận Tân Phú là một trong những địa bàn có hệ thống hạ tầng tốt nhất thành phố. Hệ thống hạ tầng này không chỉ tạo thuận lợi cho việc đi lại, lưu thông hàng hóa. Mà còn giúp thị trường bất động sản theo đó hưởng được nhiều lợi ích. Quỹ đất rộng lớn, giá nhà hợp lý. Thị trường “manh nha” cùng với sự cải thiện đáng kể về hạ tầng giao thông. Đây là nguyên nhân chính “châm ngòi” cho cơn sốt của thị trường địa ốc tại Tân Phú. Khu vực Phía Tây thành phố. Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại quận Tân Phú đang có hơn 40 dự án bất động sản đã và đang triển khai. Tập trung sôi động ở khu vực gần Công viên Đầm Sen.

Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của thị trường căn hộ quận Tân Phú

Ưu điểm của thị trường căn hộ quân Tân Phú

Vị trí giáp với nhiều quận trọng điểm của thành phố như Tân Bình, Bình Tân, quận 12, quận 6. Các tuyến đường giao thông cũng được khai thác tốt để đáp ứng nhu cầu lưu thông vào các khung giờ cao điểm.

  • Đông giáp Quận Tân Bình, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ
  • Tây giáp Quận Bình Tân, ranh giới là đường Bình Long và kênh 19 tháng 5
  • Nam giáp các Quận 6 (qua đường Tân Hòa Đông, và đường Phan Anh), Quận 11
  • Bắc giáp Quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương.

Giá thành không quá đắt: Hiện tại, so với mặt bằng chung của thị trường nhà đất. Tân Phú vẫn có lợi thế về giá thành tương đối “mềm” hơn các quận khác ở TPHCM. Tiêu biểu như Tân Bình, Gò Vấp, quận 11, quận 1, quận 3, một số khu nhà của quận 7, quận 2.

Ưu điểm của thị trường căn hộ quân Tân Phú

Kinh tế đang trên đà phát triển mạnh: Hiện nay, nhiều công ty khu công nghiệp được tập trung và phát triển ở quận Tân Phú. Điều này sẽ đảm bảo được nhu cầu về nghề nghiệp trong tương lai.

Tiện ích – thuận lợi về mặt giáo dục, giải trí: Hệ thống trường học các cấp, trung tâm tin học- ngoại ngữ, giảng dạy kỹ năng được chú trọng rất nhiều ở Tân Phú. Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị, khu thương mại, quán café, 24h cũng mọc lên như “nấm sau mưa”.

Nhược điểm của thị trường căn hộ quân Tân Phú

Nhược điểm tình trạng ngập úng vẫn còn ở một số phường. Tuy nhiên cũng đã được khắc phục đáng kể. Nhiều dự án bất động sản, chung cư đang được đầu tư xây dựng ở nhiều tuyến đường trung tâm của quận. Do đó, thị trường căn hộ quận Tân Phú vẫn là mảnh đất đầu tư khá tốt.

Tiềm năng phát triển của căn hộ Tân Phú trong thời gian tới

Dự án giao thông hiện đang triển khai

Hàng loạt các dự án giao thông huyết mạch giúp kết nối Tân Phú với các khu vực khác cũng đã và đang dần hoàn thiện. Có thể kể đến như:

  • Trục đường Lũy Bán Bích – Tân Hóa – Hòa Bình được mở rộng với vốn đầu tư 10 triệu USD
  • Trục đường Kênh Tân Hóa – Lò Gốm có vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng cũng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng
  • Tuyến metro số 6 dài 5,6 km, kéo dài từ Bà Quẹo – U Cơ – Lũy Bán Bích – Tân Hòa Đông – vòng xoay Phú Lâm sẽ hình thành trong tương lai.
  • Dự án tuyến đường trên cao số 5 với tổng vốn đầu tư lên đến 17.000 tỷ đang chuẩn bị được triển khai.

Các tuyến đường chính ở Tân Phú đã được cải thiện để tránh được tình trạng ùn tắc giao thông giờ cao điểm. Ngoài ra, việc mở rộng các tuyến xe bus để đi các quận khác cũng là điểm cộng cho Tân Phú.

Tiềm năng phát triển của căn hộ Tân Phú trong thời gian tới

Quy hoạch cơ sở trong tương lai

Dự đoán trong tương lai không xa sẽ được ra mắt với các tiện ích, ưu đãi về giá thành. Chi nhánh các ngân hàng cũng được phân bổ hợp lý. Để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Hệ thống bệnh viện nhiều, tập trung phân bổ khắp nơi để phục vụ cho nhu cầu thăm khám bệnh kịp thời. Cùng với vị trí đắc địa, những tiện ích như trên thị trường bất động sản quận Tân Phú ngày càng mang nhiều sức hút hơn nữa. Với các nhà đầu tư, các dự án căn hộ quận 12 đều có dấu hiệu tiềm năng tăng giá lý tưởng. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ trở thành khu địa kinh tế, địa chính trị của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiềm năng cho thuê căn hộ quận Tân phú trong năm 2021

Trong thời gian tới khi quỹ đất tại khu Đông và Nam Hồ Chí Minh khan hiếm. Và giá bán ngày càng cao thì khu vực phía Tây sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Trong đó quận Tân Phú với vị trí và nguồn lực phát triển sẵn có sẽ là điểm nóng của khu vực. Tại Quận Tân Bình, giá cho thuê chung cư, căn hộ có thể được xếp vào gần như rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế xu hướng người dân sẽ đổ dồn về đây để thuê nhà. Những căn hộ cho thuê được dự đoán sẽ là mũi nhọn phát triển của thị trường bất động sản quận Tân Phú trong năm 2019. Đặc biệt là những dự án lớn nằm gần Đầm Sen Park đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện.

Tổng hợp một số dự án căn hộ quận Tân Phú đang mở bán năm 2021

Dự án quận Tân Phú đang mở bán liên tục được chúng tôi cập nhật.

Dự án Celadon City – dự án căn hộ quận Tân Phú

Diamond Centery được xây dựng trên khu đất rộng 2,82 ha, với mật độ xây dựng khoảng 30,6%, nằm trong tổng thể Khu đô thị Celadon City rộng 82 ha. Quy mô dự án gồm 6 block căn hộ chung cư (từ C1 đến C6) cung cấp ra thị trường 714 căn hộ tiêu chuẩn (2 – 3 phòng ngủ), 12 căn hộ duplex (1 trệt, 1 lầu) và 20 căn penthouses (1 trệt, 1 lầu, có sân vườn). Mỗi căn hộ tại Diamond Centery có diện tích dao động từ 86 – 290 m2.

  • Vị trí : 68 đường N1 , phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư là : Tập đoàn Gamuda Land Berhad ( Malaysia )
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị
  • Giá bán: Từ 1.8 tỷ đồng

Dự án Melody Residences – dự án căn hộ quận Tân Phú

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ, gần với Công viên văn hóa Đầm Sen, Đại học Kinh tế Tài chính, Bệnh viện quận Tân Phú, Sân bay Tân Sơn Nhất. Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có diện tích 1,07ha, Melody Residences có mật độ xây dựng 40%. Gồm 2 block cao 19 tầng với 704 căn hộ.

  • Vị trí: Số 16 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Hung Thinh Corp
  • Mức giá từ 1,3 tỷ đồng (khoảng 19 triệu/m2).
  • Có sổ hồng

Dự án Richstar – dự án căn hộ quận Tân Phú

Khu căn hộ RichStar có diện tích xây dựng 30.000 m2. Gồm 7 tòa tháp cao 22 tầng với các căn hộ, Shophouse và trung tâm thương mại. Các căn hộ RichStar có diện tích đa dạng. Từ 53 – 94 m2, từ 1 – 3 phòng ngủ. RichStar có các tiện ích nội khu phục vụ cư dân. Như: 2 hồ bơi tràn rộng 1700 m2, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, gym, BBQ,…

  • Vị trí: 239-241 và 278 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn NovaLand
  • Giá bán từ 1,4 tỷ/căn

Căn hộ BMC Lũy Bán Bích quận Tân Phú

Khuôn viên xây dựng dự án căn hộ ResGreen Tower Tân Phú rộng 6.202,10m2. Diện tích xây dựng chiếm 2.809m2, tương đương mật độ xây dựng 21%. Đất xây dựng trường học nội khu rộng gần 3.000m2 và đất giao thông (lối vào trường, đường nội bộ) chiếm khoảng 392,8m2. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 21.899,01m2. Hệ số sử dụng công trình là 4,22. Tổng thể chung cư ResGreen Tower gồm 1 đơn nguyên cao 24 tầng nổi và 1 tầng hầm. Cung ứng ra thị trường 272 căn hộ.

  • Vị trí: Số 787, đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Một thành viên Vật liệu xây dựng và Xây lắp thương mại BMC
  • Tổng diện tích: 35.138m2

Trước sức hút khó cưỡng của thị trường căn hộ tại Tân Bình. Thông tin về dự án căn hộ Tân Bình 2 phòng ngủ với giá chỉ 2 tỷ đang hút khách trên thị trường. Hãy cùng theo dõi các bài viết của chúng tôi để xem nhiều dự án chung cư giá rẻ khác tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn: chungcu365.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *